Luận Văn Thạc Sĩ Ứng Dụng Mô Hình IDIC Nhằm Hoàn Thiện Công Tác Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Ngân Hàng NN&PTNN

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 26, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-1-26_3-55-49.png
    Ứng Dụng Mô Hình IDIC Nhằm Hoàn Thiện Công Tác Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Ngân Hàng NN&PTNN Việt Nam Chi Nhánh Quận Liên Chiểu TP. Đà Nẵng
    Với xu thế hội nhập quốc tế, Việt Nam đã chính thức gia nhập WTO và đang hoàn tất việc gia nhập hiệp định TTP, đã và đang mở ra cho nền kinh tế Việt Nam nói chung và ngành ngân hàng nói riêng những vận hội và thách thức mới. Các ngân hàng trong nước sẽ có cơ hội mở rộng hợp tác kinh doanh với các doanh nghiệp trong và ngoài nước, có thể tiếp thu nguồn vốn và kinh nghiệm trong việc quản lý và điều hành hoạt động kinh doanh. Đi cùng với những cơ hội đó thì việc mở cửa thị trường cũng dẫn đến sự cạnh tranh gay gắt giữa các ngân hàng trong và ngoài nước, trong môi trường cạnh tranh hiện nay khách hàng là nhân tố quyết định sự tồn tại của ngân hàng. Ngân hàng nào dành được sự quan tâm và lòng trung thành của khách hàng, ngân hàng đó sẽ thắng lợi và phát triển.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải
    • Tác giả: Nguyễn Thị Mỹ Dung
    • Số trang: 105
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1J0CkqTC6Z1yShfmcZGbJuI0Y83-aU6Gx
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page