Luận Văn Thạc Sĩ Ứng Dụng Mô Hình IPA Trong Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ Tại Khách Sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 28, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-28_23-48-52.png
    Kết quả nghiên cứu của luận văn là tổng hợp được các yếu tố cấu thành và mức độ ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng. Từ đó, đưa ra những giải pháp cụ thể nhằm cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ, nâng cao năng lực cạnh tranh của khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng. Tuy nhiên, do yếu tố khách quan, bài luận văn lấy số liệu khảo sát trong khoảng thời gian giữa hai đợt bùng phát dịch bệnh Covid-19, tháng 6 và tháng 7 năm 2020 nên dữ liệu chỉ gói gọn trong 300 mẫu khách hàng là khách nội địa. Thêm vào đó là sự giới hạn về kiến thức nên đây sẽ là tài liệu tham khảo mang tính tương đối cho khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng trong việc tiếp tục nghiên cứu, đề xuất các giải pháp thực tiễn nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách sạn phù hợp với tình hình kinh doanh và cơ chế hoạt động của khách sạn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Nguyễn Trường Sơn
    • Tác giả: Nguyễn Văn Duẩn
    • Số trang: 169
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2020
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48628
    https://drive.google.com/file/d/12DZMELuVPhBKr6zpTRS08dCoBrOcG80F
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page