Luận Văn Thạc Sĩ Ứng Dụng Mô Hình SERVQUAL Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ Của Công Ty TNHH KFC Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jul 21, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Ngành hàng thức ăn là ngành hàng luôn có sự cạnh tranh khốc liệt của nhiều thương hiệu lớn, song trong 19 năm qua tại Việt Nam Công ty LD TNHH KFC Việt Nam luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực về thức ăn ngon, công ty luôn nâng cao chất lượng sản phẩm liên tục cho khách hàng và cũng đã có những cải thiện rõ rệt về chất lượng. Tuy nhiên, so với nhu cầu thị trường hiện nay, các sản phẩm thường không đảm bảo, bị nhái hay các sản phẩm từ các đối thủ cạnh tranh ngày càng cao, cũng như thức ăn không ngon là vấn đề chung khiến các thương hiệu thức ăn nhanh nhận phải những phản hồi tiêu cực từ phía khách hàng, mặt khác các đối thủ hiện nay không ngừng phát triển cải tiến và rất chú trọng đến chất lượng sản phẩm. Hiện nay, các cửa hàng thức ăn nhanh ngày càng phổ biến và phát triển rộng khắp, sự cạnh tranh giữa các thương hiệu cũng diễn ra khốc liệt.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị Kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Lê Hiếu Học
    • Tác giả: Nguyễn Hữu Cảnh
    • Số trang: 110
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2017
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/9516
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page