Luận Văn Thạc Sĩ Ứng Dụng Mô Hình SERVQUAL Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ Thẻ ATM Của Ngân Hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by KevenSed, Sep 14, 2018.

  1. KevenSed

    KevenSed Member

    [​IMG]
    Ứng Dụng Mô Hình SERVQUAL Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ Thẻ ATM Của Ngân Hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam, Chi Nhánh Nghệ An
    Thị trường thẻ ngân hàng ở Việt Nam hiện nay phát triển rất sôi động, đặc biệt là thị trường thẻ nội địa (ATM) với hơn 50 tổ chức tham gia phát hành loại thẻ này bao gồm các ngân hàng thương mại quốc doanh, ngân hàng thương mại cổ phần, ngân hàng liên doanh và các chi nhánh của ngân hàng nước ngoài. Là một nước có dân số đông và cơ cấu dân số trẻ, Việt Nam được coi là thị trường tiềm năng cho sự phát triển của loại hình dịch vụ hiện đại này. Vì thế sự cạnh tranh gay gắt giữa các ngân hàng tất yếu sẽ diễn ra nhằm thu hút các khách hàng mục tiêu về với ngân hàng mình. Do đó để nâng cao sức cạnh tranh, mở rộng thị phần, việc nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng các dịch vụ về thẻ ATM cần phải được chú trọng
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Lê Hiếu Học
    • Tác giả: Nguyễn Thị Giang
    • Số trang: 117
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/8974
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 19, 2018

Share This Page