Luận Văn Thạc Sĩ Ứng Dụng Mô Hình SERVQUAL Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ Thẻ Của Ngân Hàng TMCP Á Châu

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by Derikrony, Sep 14, 2018.

  1. Derikrony

    Derikrony Member

    [​IMG]
    Ứng Dụng Mô Hình SERVQUAL Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ Thẻ Của Ngân Hàng TMCP Á Châu - Chi Nhánh Nghệ An
    Xã hội ngày một phát triển, con người ngày càng được tiếp cận với công nghệ hiện đại, theo đó nhu cầu của họ ngày một tăng cao. Với sự phát triển kỹ thuật, đáp ứng nhu cầu phát triển phương thức thanh toán hiện đại không dùng tiền mặt, các ngân hàng đã cho ra đời chiếc thẻ thanh toán. Không đơn thuần chỉ với chức năng rút tiền, kiểm tra số dư tài khoản, thẻ thanh toán còn có nhiều tính năng vượt trội. Sự tiện lợi của những chiếc thẻ là nhờ vào hệ thống máy ATM, máy POS được các ngân hàng trang bị khắp nơi, từ đường phố đến các nhà hàng, khách sạn, khu mua sắm …để phục vụ nhu cầu của khách hàng mọi nơi, mọi lúc.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Lê Hiếu Học
    • Tác giả: Trần Thị Vinh
    • Số trang: 131
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/8970
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 19, 2018

Share This Page