Luận Văn Thạc Sĩ Ứng Dụng Mô Hình Servqual Để Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ Thẻ Tại Ngân Hàng Ngoại Thương

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by KevenSed, Sep 14, 2018.

  1. KevenSed

    KevenSed Member

    [​IMG]
    Ứng Dụng Mô Hình Servqual Để Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ Thẻ Tại Ngân Hàng Ngoại Thương - Chi Nhánh Quảng Ninh
    Thẻ là phu o ng tiẹ n thanh toán không d ng tiền mạ t đu ợc lu u hành trên toàn thế giới song song c ng tồn tại với các phu o ng thức thanh toán khác. Với tiẹ n ích mang lại cho khách hàng, ngân hàng và nền kinh tế, thẻ ngày càng kh ng định vị trí của n trong hoạt đọ ng của ngân hàng. Khoa học công nghẹ phát triển và ngày càng được ứng dụng phổ biến trong lĩnh vực thẻ ngân hàng. Trên thực tế, kinh doanh thẻ hiẹ n vẫn là lĩnh vực mới mẻ Viẹ t Nam, vì vạ y đây là co họ i tốt cho doanh nghiẹ p kinh doanh và phát triển các sản ph m thẻ.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Lê Hiếu Học
    • Tác giả: Nguyễn Thùy Dương
    • Số trang: 115
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/9242
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 14, 2018

Share This Page