Luận Văn Thạc Sĩ Ứng Dụng Mô Hình SERVQUAL Trong Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ Tại Cung Thiếu Nhi Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by Davinzise, Sep 14, 2018.

  1. Davinzise

    Davinzise Member

    [​IMG]
    Chất lượng đào tạo luôn là vấn đề đặc biệt quan trọng trong giáo dục đào tạo. Việc nâng cao chất lượng đào tạo là nhiệm vụ quan trọng nhất của bất cứ cơ sở đào tạo nói chung và giáo dục ngoài Nhà trường nói riêng, là điều kiện tiên quyết cho sự tồn tại và phát triển của các đơn vị đào tạo. Khi giáo dục ngoài Nhà trường là một loại hình dịch vụ điều này đồng nghĩa các cơ sở giáo dục ngoài Nhà trường là đơn vị cung cấp dịch vụ. Đối tượng khách hàng chủ yếu của các cơ sở giáo dục ngoài Nhà trường là người học, cụ thể ở đây chính là các em thiếu nhi trong độ tuổi từ 3-15 tuổi. Học sinh là khách hàng quan trọng bậc nhất vì tham gia trực tiếp vào toàn bộ quá trình đào tạo và cũng là sản phẩm của quá trình đào tạo
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Dương Mạnh Cường
    • Tác giả: Nguyễn Thị Mỹ Bình
    • Số trang: 99
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/9007
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 18, 2018

Share This Page