Luận Văn Thạc Sĩ Ứng Dụng Mô Hình Thẻ Điểm Cân Bằng - Khía Cạnh Khách Hàng Trong Thực Thi Chiến Lược

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 3, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Ứng Dụng Mô Hình Thẻ Điểm Cân Bằng - Khía Cạnh Khách Hàng Trong Thực Thi Chiến Lược Tại Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam Chi Nhánh Sóng Thần
    Bất kỳ doanh nghiệp nào muôn tôn tại và phát triển bên vừng đêu cân có một chiến lược thích hợp. Nhưng thực tế cho thấy rất nhiều doanh nghiệp mất nhiều thời gian công sức để thu thập thông tin. phân tích và đưa ra chiến lược nhưng lại không chú trọng việc biến chiến lược đó thành hành đông cụ thề (Nguyễn Thị Liên Diệp và Phạm Văn Nam, 2008). Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - chi nhánh Sóng Thần là một chi nhánh của VCB. cũng đã đưa ra chiến lược của đơn VỊ mình trong giai đoạn 2013 - 2020 dựa trên chiến lược chung của VCB. Tuy nhiên, quá trình thực thi chiến lược của chi nhánh thực sự vẫn chưa hiệu quả.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Quang Thu
    • Tác giả: Lâm Thị Hà Thanh
    • Số trang: 88
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=10tCBEzvVWxyfNZ-B4_BfyurFO_o2bz_A
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page