Luận Văn Thạc Sĩ Ứng Dụng Mô Hình Thẻ Điểm Cân Bằng Về Khía Cạnh Khách Hàng Trong Thực Thi Chiến Lược

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 3, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Ứng Dụng Mô Hình Thẻ Điểm Cân Bằng Về Khía Cạnh Khách Hàng Trong Thực Thi Chiến Lược Tại Viễn Thông Tiền Giang
    Trong những năm gần đây, xu hướng hội nhập, cạnh tranh và phát triển diễn ra vô cùng nhanh chóng và mạnh mẽ. Đây cũng là điều kiện tạo ra những cơ hội to lớn cho các doanh nghiệp Việt Nam mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm, tiếp nhận những công nghệ và kỹ năng quản lý mới. Đồng thời, kèm theo đó là những thách thức đòi hỏi các doanh nghiệp không ngừng đổi mới và cải tiến để có thể đứng vững trên thị trường. Viễn thông Tiền Giang, tên viết tắt là VNPT Tiền Giang là đơn vị kinh tế trực thuộc hạch toán phụ thuộc công ty mẹ - Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (Vietnam Post and Telecommunications Group - VNPT) hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Quang Thu
    • Tác giả: Trương Huỳnh Phạm Tân
    • Số trang: 114
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1Pr-Z8JPFQkwuRMpLjWNC7ilwnXLdt5Gj
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page