Luận Văn Thạc Sĩ Ứng Dụng Mô Hình Xếp Hạng Tín Dụng Khách Hàng Để Dự Báo Xác Suất Xảy Ra Nợ Xấu

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Jul 17, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Ứng Dụng Mô Hình Xếp Hạng Tín Dụng Khách Hàng Để Dự Báo Xác Suất Xảy Ra Nợ Xấu Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phân Á Chấu
    Hiện tại công tác quản lý nợ xấuvà tình hình nợ xấu tại các ngân hàng Việt Nam đang rất được quan tâm. Với tình hình kinh tế tiếp tục khó khăn, thị trường bất động sản vẫn chưa có dấu hiệu khởi sắc, như một lẽ đương nhiên sẽ tác động lên hệ thống ngân hàng. Vì vậy công tác quản lý nợ xấulà bài toán cấp bách cần phải giải quyết một cách khoa học tại các ngân hàng thương mại. Giải quyết một bài toán cần đi đến ngọn ngành của nó, vấn đề quản lý nợ xấu được đặt ra ở đây cũng tương tự như vậy. Nợ xấu đã tiềm ẩn từ công tác phê duyệt hồ sơ đầu vào, xuất hiện manh nha trong quá trình trả nợ của khách hàng, được thể hiện đâu đó trong cảnh báo rủi ro ngành. Nợ xấu không đột ngột xuất hiện. Do đó, công tác quản lý nợ xấu cần đặc biệt quan tâm một cách hệ thống và mang tính dự báo chứ không phải giải quyết câu chuyện đã rồi như tình hình hiện nay.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS Nguyễn Văn Phúc
    • Tác giả: Trần Thị Diễm Thúy
    • Số trang: 75
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1RZ9UDBXNHsmtRplWhfowbuM3uO1VsD_i
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page