Đồ Án Tốt Nghiệp Ứng Dụng Một Số Phương Pháp Mô Tả Nhanh Trong Phát Triển Sản Phẩm Thực Phẩm

Discussion in 'Chuyên Ngành Công Nghệ Thực Phẩm' started by nhandanglv123, Dec 20, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Ứng Dụng Một Số Phương Pháp Mô Tả Nhanh Trong Phát Triển Sản Phẩm Thực Phẩm Trường Hợp Nghiên Cứu Cà Phê Hòa Tan
    Đánh giá cảm quan là một phương pháp khoa học đã có từ rất lâu. Tuy nhiên, khoa học đánh giá cảm quan chỉ thực sự được công nhận vào cuối thập niên 40 dưới sự nghiên cứu và đưa vào giảng dạy của giáo sư Rose Marie Pangborn (1932-1990) của trường đại học UC-Davis – Hoa kỳ. Do sự phát triển của nền kinh tế và quá trình đa dạng hóa sản phẩm thì quá trình ứng dụng các phương pháp đánh giá cảm quan vào quá trình nghiên cứu cũng là một vấn đề cần được quan tâm và phát triển mạnh hơn. Đã có rất nhiều các nhà khoa học trên thế giới đã sử dụng phương pháp xác định driver of liking trên nhiều dòng sản phẩm khác nhau và thu được kết quả có tính ứng dụng cao nhằm xác định các thuộc tính then chốt ảnh hưởng đến mức độ yêu thích của người tiêu dùng đối với từng sản phẩm cụ thể. Những sản phẩm được chọn nghiên cứu thông thường là những sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng và bán chạy.
    • Đồ án tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Công nghệ thực phẩm
    • Người hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thu Hà
    • Tác giả: Nguyễn Ngọc Phụng
    • Số trang: 124
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=117021
    https://drive.google.com/uc?id=1CQVNvtaU6H1YKFEOGJWQByaG2r-Xnrjd
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page