Luận Văn Thạc Sĩ Ứng Dụng Một Số Thuật Toán Phân Cụm Phân Tích Dữ Liệu Ngân Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Công Nghệ Thông Tin' started by nhandang123, Aug 7, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Ứng Dụng Một Số Thuật Toán Phân Cụm Phân Tích Dữ Liệu Ngân Hàng
    Đối với các Ngân hàng hiện nay, nắm được khách hàng là một trong những điểm mấu chốt tạo nên thành công trong kinh doanh. Để đạt được điều này, việc cần thiết đó là thiết lập được chiến lược khách hàng đúng đắn để sao cho giành được các khách hàng mới và giữ được các khách hàng có chất lượng cao. Để đạt được những mục tiêu đó, các Ngân hàng đã xây dựng các hệ thống dữ liệu về khách hàng, từ đó có thể phân tích và xây dựng các chiến lược kinh doanh cho mình. Thực tế cho thấy rằng, thay vì nhắm vào tất cả các khách hàng để đối xử, khuyến khích, Ngân hàng có thể lựa chọn các khách hàng đáp ứng một tiêu chuẩn nào đó về lợi nhuận dựa trên các thuộc tính giao dịch hay những thuộc tính khác của khách hàng [7]. Trong những năm gần đây, hệ thống máy giao dịch tự động (ATM – Automatic Teller Machine) được các Ngân hàng tại Việt Nam triển khai và phát triển khá mạnh mẽ. Hệ thống này cho phép khách hàng thực hiện giao dịch một cách tiện lợi về thời gian (online 24/7) cũng như cung cấp các dịch vụ (vấn tin, chuyển khoản, rút tiền, thanh toán hoá đơn, cách dịch vụ tín dụng ..). Vì vậy, có thể nói hệ thống ATM trở thành một trong những kênh quan trọng trong các kênh giao dịch của Ngân hàng cung cấp cho khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ
    • Chuyên ngành Công nghệ thông tin
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TSKH. Bùi Công Cường
    • Tác giả: Nguyễn Doãn Hiền
    • Số trang: 106
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2006
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1007806
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 24, 2017

Share This Page