Luận Văn Thạc Sĩ Ứng Dụng Phần Mềm CABRI 3D Trong Dạy Học Bài Toán Tìm Thiết Diện Theo Quan Điểm Kiến Tạo

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Sep 25, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Ứng Dụng Phần Mềm CABRI 3D Trong Dạy Học Bài Toán Tìm Thiết Diện Theo Quan Điểm Kiến Tạo
    Ngày nay, cùng với sự đổi mới của đất nước, giáo dục phổ thông đang đổi mới theo hướng chuẩn hóa, hiện đại hóa, đa dạng hóa và toàn cầu hóa. Sự phát triển của nền kinh tế tri thức đặt ra những yêu cầu mới đối với giáo dục: Giáo dục cần phải giải quyết mâu thuẫn tri thức ngày càng tăng nhanh mà thời gian đào tạo có hạn; giáo dục cần đạo tạo con người đáp ứng được những đòi hỏi của thị trường lao động và nghề nghiệp cũng như cuộc sống, có khả năng hòa nhập và cạnh tranh quốc tế. Nghị quyết trung ương 4(khóa VII) và nghị quyết trung ương 2(khóa VIII) đã chỉ rõ: “Phương pháp giáo dục phải phát huy tính tích cực, tự giác chủ động, sáng tạo của học sinh; phù hợp với đặc điểm của từng cấp học, môn học; bồi dưỡng phương pháp tự học, khả năng làm việc theo nhóm, rèn luyện kỹ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn; tác động đến tình cảm, đem lại niềm vui hứng thú học tập của học sinh”. (Luật giáo dục 2005, Chương II, Mục 2, Điều 28). Để đạt được mục đích dạy học, nhà trường cần lựa chọn cách dạy và cách học phù hợp, hiện thực hóa những phương pháp dạy học mới để học tập và làm việc hiệu quả.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm toán học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Chí Thành
    • Tác giả: Ngô Thị Thu Hiền
    • Số trang: 124
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2012
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1006206&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page