Luận Văn Thạc Sĩ Ứng Dụng Phương Pháp Công Tác Xã Hội Nhóm Nhằm Nâng Cao Hiệu Quả Công Tác Giáo Dục Kỹ Năng Giao Tiếp

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Mar 30, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Ứng Dụng Phương Pháp Công Tác Xã Hội Nhóm Nhằm Nâng Cao Hiệu Quả Công Tác Giáo Dục Kỹ Năng Giao Tiếp Cho Trẻ Em Tự Kỷ Tại Trường Mầm Non Ánh Sao Mai - Hà Nội
    Tâm lý của con người là kinh nghiệm văn hóa xã hội – lịch sử chuyển thành kinh nghiệm của bản thân, thông qua hoạt động. Giao tiếp là một dạng hoạt động nhu cầu thiết yếu trong đời sống tinh thần của con người. Con người từ lúc sinh ra cho đến khi lớn lên luôn có nhu cầu thiết yếu về mối quan hệ với những người xung quanh – nhu cầu về người khác. Khi giao tiếp, con người đã tham gia vào nhiều hình thức xã hội phức tạp và ở đó tạo nên các mối quan hệ xã hội. Giao tiếp là một trong những phương thức tồn tại và phát triển của cá nhân và xã hội. Nó được coi là nguồn gốc, là nền tảng của sự phát triển tâm lí và nhân cách con người. Có thể nói rằng nhân cách được hình thành và phát triển qua giao tiếp của mỗi chủ thể trong mối quan hệ người – người.
    • Luận văn thạc sĩ Công tác xã hội
    • Chuyên ngành Công tác xã hội
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Nguyễn Hồi Loan
    • Tác giả: Tô Thị Hương
    • Số trang: 211
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại quốc gia Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1058174&sp=T&sp=3&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page