Luận Văn Thạc Sĩ Ứng Dụng Phương Pháp INTERBRAND Trong Thẩm Định Giá Trị Nhãn Hiệu Cho Mục Đích Quản Trị Doanh Nghiệp

Discussion in 'Chuyên Ngành Phát Triển Kinh Tế' started by nhandanglv123, Apr 4, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Ứng Dụng Phương Pháp INTERBRAND Trong Thẩm Định Giá Trị Nhãn Hiệu Cho Mục Đích Quản Trị Doanh Nghiệp Trường Hợp Tổng Công Ty Tân Cảng Sài Gòn
    Ngày nay, sự cạnh tranh giữa các công ty trong cùng lĩnh vực, ngành nghề kinh doanh đang diễn ra rất khốc liệt. Công ty nào được khách hàng biết rõ hơn, mang lại nhiều giá trị gia tăng, phục vụ tốt hơn cho nhu cầu của khách hàng thì sẽ thu hút được nhiều khách hàng quan tâm và dĩ nhiên công ty đó sẽ giành được sự tin tưởng của khách hàng, khả năng có được hiệu quả kinh doanh tốt hơn sẽ cao hơn các công ty khác. Tuy nhiên để làm được điều đó, các công ty cần có chiến lược xây dựng nhãn hiệu cho riêng mình, góp phần tạo nên khả năng thâm nhập thị trường, thu hút khách hàng, nâng cao tính cạnh tranh và tạo dựng uy tín cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, việc đánh giá giá trị thực sự của nhãn hiệu là một điều không dễ dàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh tế phát triển
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Hữu Dũng
    • Tác giả: Nguyễn Đình Tứ
    • Số trang: 101
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1vgUh9dkKjmHqHiNMOlpCD3TUHyUyDxAw
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page