Luận Văn Thạc Sĩ Ứng Dụng Phương Pháp Thẻ Điểm Cân Bằng (BSC) Và Chỉ Số Đo Lường Hiệu Suất (KPI) Vào Đánh Giá

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by Davinzise, Sep 14, 2018.

  1. Davinzise

    Davinzise Member

    [​IMG]
    Ứng Dụng Phương Pháp Thẻ Điểm Cân Bằng (BSC) Và Chỉ Số Đo Lường Hiệu Suất (KPI) Vào Đánh Giá Nhân Viên Tại VNPT Hà Tĩnh
    Trong những năm qua, mức độ cạnh tranh trên thị trường dịch vụ viễn thông tại Việt Nam hết sức khốc liệt. Từ khi có chủ trương mở cửa thị trường, nhiều nhà mạng liên tiếp xuất hiện và cạnh tranh lẫn nhau. Sau một thời gian hoạt động, có nhà mạng phát triển mạnh và nhanh chóng đạt được quy mô lớn như Viettel, FPT, có nhà mạng xuất hiện từ lâu và với tiềm lực có sẵn vẫn giữ được quy mô như VNPT, Mobifone. Nhưng cũng có những nhà mạng không cạnh tranh được, bị sáp nhập, phải rời bỏ thị trường hoặc hoạt động cầm chừng với thị phần không đáng kể như EVN Telecom, Beeline, HTC, Sphone…
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Danh Nguyên
    • Tác giả: Nguyễn Thị Nga
    • Số trang: 115
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/8966
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 19, 2018

Share This Page