Luận Văn Thạc Sĩ Ứng Dụng Phương Pháp Thẻ Điểm Cân Bằng Trong Thực Thi Chiến Lược Tại Công Ty Thương Mại FPT

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 11, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Ứng Dụng Phương Pháp Thẻ Điểm Cân Bằng Trong Thực Thi Chiến Lược Tại Công Ty Thương Mại FPT Miền Trung
    Phương pháp Thẻ điểm cân bằng (BSC) được thiết kế bởi tiến sĩ Robert Kaplan và David Norton (1992), Đại học Harvard (Mỹ), là một công cụ quản trị chiến lược và thước đo hiệu quả thực thi chiến lược đã được sử dụng rộng rãi trên thế giới bởi nhiều công ty, doanh nghiệp hoạt động trong tất cả các ngành nghề, lĩnh vực và kích cỡ khác nhau. Nhiều nghiên cứu đã chứng tỏ hiệu quả vượt trội của BSC trong việc thực thi chiến lược tại các công ty và tổ chức có quy mô lớn. Tại Việt Nam, có nhiều doanh nghiệp, tập đoàn lớn đã và đang áp dụng thành công mô hình Thẻ điểm cân bằng để quản trị chiến lược của mình. Tuy nhiên, những nghiên cứu về việc ứng dụng thành công phương pháp này đối với các công ty, doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam vẫn còn hạn chế.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Vũ Trí Dũng
    • Tác giả: Phan Trọng Huy
    • Số trang: 98
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1060299&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page