Luận Văn Thạc Sĩ Ứng Dụng Phương Trình Tiếp Tuyến Và Điều Kiện Tiếp Xúc Để Sáng Tạo Và Giải Một Số Bài Toán Cơ Bản

Discussion in 'Chuyên Ngành Phương Pháp Toán Sơ Cấp' started by quanh.bv, May 6, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-5-6_14-35-33.png
    Mục đích việc dạy và học môn Toán trong chương trình phổ thông là giúp học sinh phát triển tư duy nhận thức, tư duy sáng tạo và năng lực vận dụng. Để đạt được mục tiêu này, nhiệm vụ của người giáo viên không chỉ là bồi dưỡng cho học sinh các kiến thức mới, giải sẵn cho các em một vài bài toán mẫu mà quan trọng hơn cả là định hướng cho các em cách suy nghĩ, tìm tòi, khai thác các kiến thức đã có để tự bản thân các em khám phá được lời giải cho các bài toán khác nhau.
    • Luận văn thạc sĩ toán học
    • Chuyên ngành Phương pháp toán sơ cấp
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Quý Mười
    • Tác giả: Vũ Thị Tường Minh
    • Số trang: 71
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2019
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57028
    https://drive.google.com/file/d/1-PWoV6Uhn0RpcPQzWDykcJTiWVQcPcmn
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page