Luận Văn Thạc Sĩ Ứng Dụng Quản Trị Theo Thói Quen Nhằm Nâng Cao Hiệu Năng Của Lực Lượng Bán Hàng Tại Công Ty Cổ Phần

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 19, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-1-19_1-21-3.png
    Ứng Dụng Quản Trị Theo Thói Quen Nhằm Nâng Cao Hiệu Năng Của Lực Lượng Bán Hàng Tại Công Ty Cổ Phần Fococev Việt Nam - Chi Nhánh Đà Nẵng
    Đặc điểm của môi trường kinh doanh hiện nay là tính toàn cầu hóa và mức độ thay đổi ngày càng nhanh chóng. Để đứng vững và phát triển, các doanh nghiệp phải nâng cao trình độ quản trị của mình dựa trên sự đổi mới và sáng tạo không ngừng. Với đòi hỏi như vậy, yếu tố con người trong doanh nghiệp ngày càng được quan tâm. Con người là nguồn lực có tính linh hoạt và sáng tạo. Nếu không có con người, các nguồn lực khác của doanh nghiệp không thể phát huy hết tác dụng. Thực tế, con người đã trở thành nguồn lực quan trọng nhất tạo lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp trên thương trường. Nhận ra tầm quan trọng đặc biệt như vậy, các nhà quản trị đã luôn tìm kiếm các phương pháp quản trị mới nhằm nâng cao hiệu năng con người trong tổ chức, đặc biệt là các phương pháp ứng dụng các thành tựu của khoa học hành vi cũng như của nghiên cứu về văn hóa doanh nghiệp. Một trong những phương pháp mới được nghiên cứu và phát triển đó là Quản trị theo thói quen.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Hồ Văn Nhàn
    • Tác giả: Đinh Ngọc Dinh
    • Số trang: 137
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1lQKBXVQ3t9lCvzawTlRVTIXJ-AQJph-s
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page