Luận Văn Thạc Sĩ Ứng Dụng Thẻ Điểm Cân Bằng Trong Đánh Giá Hiệu Quả Hoạt Động Quản Trị Mối Quan Hệ Khách Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 12, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Ứng Dụng Thẻ Điểm Cân Bằng Trong Đánh Giá Hiệu Quả Hoạt Động Quản Trị Mối Quan Hệ Khách Hàng Của Lazada Việt Nam
    Một doanh nghiệp không thể tồn tại và phát triển nếu như không có khách hàng. Khách hàng mang lại doanh thu, lợi nhuận và các giá trị vô hình khác cho doanh nghiệp. Trong bối cảnh môi trường kinh doanh cạnh tranh gay gắt như hiện nay, việc tạo ra và giữ được khách hàng là vấn đề sống còn của bất kỳ tổ chức nào và doanh nghiệp sẽ thành công nếu xây dựng được một chiến lược quản trị mối quan hệ khách hàng (Customer Relationship Management – CRM) hiệu quả. Chính vì vậy, CRM đã và đang trở thành một trong những chiến lược kinh doanh quan trọng hàng đầu đối với các doanh nghiệp, góp phần tạo nên lợi thế cạnh tranh so với các đối thủ. Ngày nay, nhiều công ty đã và đang đầu tư nhiều nguồn lực để xây dựng và triển khai chiến lược CRM nhằm thu hút và thỏa mãn khách hàng nhiều hơn nữa.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Quang Thu
    • Tác giả: Trần Thị Phương Thảo
    • Số trang: 117
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1Zv-TeVphAAjDZdgT6Hz_vuH6o9_ebd2e
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page