Ứng Dụng Thương Mại Di Động Tại Tổng Công Ty Viễn Thông Quân ĐộiVới sự phát triển nhanh chóng của Khoa học công nghệ, sự ra đời của mạng Internet – mạng kết nối toàn cầu, đã làm thay đổi cách thức hoạt động của con người trong các hoạt động kinh tế, xã hội. Sự thay đổi đó dẫn đến sự xuất hiện một phương thức kinh doanh hoàn toàn mới, đó là Thương mại điện tử (E-Commerce). Ngày nay, khi thiết bị di động đã trở thành phổ biến với sự gia tăng mạnh mẽ số lượng máy điện thoại thông minh, máy tính bảng và các thiết bị di động. Sự phát triển nhanh các ứng dụng cộng nghệ di động đã biến thiết bị di động không chỉ dùng để nghe, gọi, nhắn tin mà còn là chiếc tivi, camera, là quyển sách, là ví tiền…tạo sự gắn kết giữa người sử dụng và thiết bị di động ngày càng chặt chẽ, điều này đã tạo ra một mô hình mới cho ứng dụng mới cho thương mại điện tử đó là thương mại di động (M-Commerce). Luận văn thạc sĩ Quản lý kinh tế Chuyên ngành Quản lý kinh tế Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Hoàng Văn Hải Tác giả: Thái Lương Hiền Số trang: 97 Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học quốc gia Hà Nội 2015 Link Download http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1062129&sp=T&sp=4&suite=defhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1