Luận Án Tiến Sĩ Ứng Dụng Thương Mại Điện Tử B2B Tại Các Doanh Nghiệp Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Apr 3, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Ứng Dụng Thương Mại Điện Tử B2B Tại Các Doanh Nghiệp Việt Nam
    Thứ nhất, doanh nghiệp Việt Nam hoàn toàn có thể ứng dụng TMĐT B2B ở cấp độ cao nhất là kết nối mạng xã hội để đảm bảo hiệu quả cao nhất. Để ứng dụng cấp độ cao nhất này, các doanh nghiệp phải đầu tư nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu trong giao dịch TMĐT B2B và ứng dụng những phần mềm quản trị tương ứng.
    Thứ hai, doanh nghiệp Việt Nam hoàn toàn có thể ứng dụng TMĐT B2B ở cấp độ số hóa toàn phần và bán phần ở mức độ cao nhất dựa trên nền tảng số hóa ở các khâu nhằm khai thác tối đa các lợi ích mà TMĐT B2B mang lại cho doanh nghiệp.
    Thứ ba, vai trò của lãnh đạo doanh nghiệp có ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả ứng dụng TMĐT B2B tại các doanh nghiệp thông qua các quyết sách đầu tư trang thiết bị máy móc, phần mềm quản trị, đào tạo nhân sự, tổ chức thực hiện các chiến lược kinh doanh TMĐT B2B.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế,
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh công nghiệp và xây dựng
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Nguyễn Mạnh Quân, PGS. TS. Trần Văn Hòe
    • Tác giả: Lê Văn Sơn
    • Số trang: 199
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2017
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=28512

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page