Luận Văn Thạc Sĩ Ứng Dụng Thương Mại Điện Tử Trong Các Doanh Nghiệp Bán Lẻ Việt Nam-Bài Học Từ Doanh Nghiệp Nhật Bản

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Apr 7, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Với sự phát triển của Internet, 3G và các thiết bị di động, đặc biệt là smartphone, người tiêu dùng có thể tiến hành mua sắm trên đa kênh bao gồm cả cửa hàng thực và cửa hàng trực tuyến trên cả máy tính và điện thoại thông minh. Chính vì vậy, các doanh nghiệp bán lẻ trên thế giới nói chung, Việt Nam nói riêng đang đầu tư cho kênh thương mại điện tử như là 1 kênh bán hàng chính cho doanh nghiệp mình.
    Nhật Bản là một quốc gia phát triển tại Châu Á, thương mại điện tử lớn thứ 3 thế giới, việc phát triển TMĐT của Nhật Bản đã tiến hành từ lâu và có được những thành tựu nổi bật. Mặt khác các doanh nghiệp bán lẻ Nhật Bản đã thâm nhập thị trường Việt Nam.. Chính vì vậy, việc tham khảo kinh nghiệm ứng dụng thương mại điện tử của các doanh nghiệp bán lẻ tại Nhật Bản sẽ rất hữu ích đối với các doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam.Chính vì vậy, tác giả đã chọn đề tài “Ứng dụng thương mại điện tử trong các doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam: bài học từ doanh nghiệp Nhật Bản” làm đề tài nghiên cứu của mình.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Văn Thoan
    • Tác giả: Bùi Thị Lan Hương
    • Số trang: 124
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học ngoại thương 2017
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/BC7B45B6DE56896
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page