Luận Văn Thạc Sĩ Ứng Dụng Tiêu Chuẩn ISO 9001-2008 Vào Giải Quyết Thủ Tục Hành Chính Tại Bộ Phận Một Cửa

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Công' started by quanh.bv, Aug 29, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-8-29_14-54-23.png
    Ứng Dụng Tiêu Chuẩn ISO 9001-2008 Vào Giải Quyết Thủ Tục Hành Chính Tại Bộ Phận Một Cửa, Một Của Liên Thông Tại Ủy Ban Nhân Dân Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh
    Đất nước ta đang trong quá trình phát triển kinh tế, hội nhập quốc tế về mọi mặt trong đời sống xã hội, trình độ dân trí ngày càng phát triển, đòi hỏi các cơ quan hành chính ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân. ISO 9001 là bộ tiêu chuẩn về hệ thống quản lý chất lượng do Tổ chức Tiêu chuẩn hóa Quốc tế ban hành; việc ứng dụng tiêu chuẩn ISO 9001 vào dịch vụ hành chính ở một số nước trên thế giới trong nhiều năm qua đã tạo được cách làm việc khoa học, loại bỏ được nhiều thủ tục rườm rà, rút ngắn thời gian và giảm chi phí, đồng thời làm cho năng lực, trách nhiệm cũng như ý thức phục vụ của công chức nâng lên rõ rệt, quan hệ giữa các cơ quan nhà nước với người dân được cải thiện…
    • Luận văn thạc sĩ hành chính
    • Chuyên ngành Quản lý công
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Huỳnh Văn Thới
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Huyền
    • Số trang: 124
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Hành chính Quốc gia 2020
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1hxM_YdrF9ZxCviyA5uUahX9OmbEFbVOg
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page