Luận Văn Thạc Sĩ Vai Trò Của Báo Chí Trong Việc Bảo Vệ Và Phát Triển Thương Hiệu Của Doanh Nghiệp

Discussion in 'Chuyên Ngành Báo Chí Học' started by nhandang123, Mar 7, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Vai Trò Của Báo Chí Trong Việc Bảo Vệ Và Phát Triển Thương Hiệu Của Doanh Nghiệp
    Tìm hiểu khái niệm, thuật ngữ báo chí và doanh nghiệp, thương hiệu của doanh nghiệp. Làm rõ mối quan hệ giữa báo chí với doanh nghiệp. Phân tích các yếu tố, điều kiện thuận lợi, khó khăn về việc báo chí thông tin hỗ trợ doanh nghiệp phát triển thương hiệu. Khảo sát thực trạng thông tin, tuyên truyền của báo chí đối với việc bảo vệ và phát triển thương hiệu, vai trò tuyên truyền của báo chí đối với sự phát triển của doanh nghiệp. Đề xuất những giải pháp và khuyến nghị phù hợp thích ứng với công tác tuyên truyền, để báo chí làm tốt hơn trong việc bảo vệ và phát triển thương hiệu của các doanh nghiệp. Nghiên cứu cách sử dụng thể loại, ngôn ngữ, phương pháp thể hiện của các tờ báo khảo sát phục vụ cho nội dung phản ánh về bảo vệ và phát triển thương hiệu của doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ
    • Chuyên ngành Báo chí học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Dương Xuân Sơn
    • Tác giả: Đào Xuân Hưng
    • Số trang: 96
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại quốc gia Hà Nội 2013
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1015035
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Oct 4, 2017

Share This Page