Vai Trò Của Báo Chí Trong Việc Phát Triển Thương HiệuTrình bày những vấn đề cơ bản về thương hiệu, vai trò của thương hiệu trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp và công tác xây dựng, phát triển thương hiệu của doanh nghiệp Việt Nam hiện nay. Nghiên cứu thực tiễn hoạt động của báo chí trong công tác xây dựng và phát triển thương hiệu của một số doanh nghiệp Việt Nam, thể hiện ở vai trò của báo chí: là cầu nối thông tin giữa doanh nghiệp và công chúng, tạo dư luận xã hội về một tổ chức hay một sản phẩm, bảo vệ thương hiệu khi gặp sự cố, khẳng định và tôn vinh thương hiệu cho doanh nghiệp, quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp - khẳng định báo chí là nhân tố tích cực trong quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu của doanh nghiệp ở Việt Nam. Đưa ra một số phương pháp trong việc sử dụng báo chí để xây dựng và phát triển thương hiệu: doanh nghiệp cần xây dựng chiến lược truyền thông thương hiệu; doanh nghiệp cần đầu tư và giành ngân sách cho chương trình truyền thông thương hiệu; đo lường và quản trị kế hoạch truyền thông. Luận văn thạc sĩ Báo chí Chuyên ngành Báo chí học Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Mai Quỳnh Nam Tác giả: Đỗ Thị Hoa Quỳnh Số trang: 116 Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại quốc gia Hà Nội 2009 Link Download http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1014934https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1