Vai Trò Của Báo Chí Truyền Thông Với Vấn Đề Xây Dựng Văn Hóa Doanh Nghiệp (Khảo Sát Báo Xây Dựng, Thời Báo Kinh Doanh Và Tổng Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Và Xây Dựng Việt Nam - VINACONEX Từ Năm 2005 Đến Nay)Các doanh nhân Việt Nam luôn khát khao cùng dân tộc phấn đấu làm giàu chính đáng tại chính DN của mình. DN Việt Nam luôn vươn lên giữ vững ngôi vị trong nước và vươn tầm thị trường khu vực, thị trường toàn cầu. Nhiều DN Việt đã tham gia trong cung ứng trong chuỗi sản phẩm toàn cầu của các tập đoàn toàn cầu thể hiện một bước tiến lớn trong phát triển thị trường và đa dạng hóa thị trường. Đây cũng là những bước dài trong tư duy DN và tiến tới xây dựng DN bền vững. Bất kỳ quốc gia nào đều coi DN là nòng cốt làm tăng thêm của cải vật chất cho xã hội, giải quyết việc làm cho người lao động, làm cho xã hội giàu lên, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân. Do vậy, việc xây dựng và phát triển DN được coi là nhiệm vụ hàng đầu ở mỗi quốc gia Luận văn thạc sĩ Báo chí Chuyên ngành Báo chí học Người hướng dẫn: PGS. TS Nguyễn Văn Dững Tác giả: Tào Khánh Hưng Số trang: 228 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Học viện Báo chí và Tuyên truyền 2012 Link Download http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/527 https://drive.google.com/uc?id=103FqELlK1Mj2XkawMTOtYIcma86o67xbhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1