Luận Văn Thạc Sĩ Vai Trò Của Các Nhân Tố Giá Trị Cảm Nhận Đối Với Xu Hướng Tiêu Dùng Của Giới Trẻ Tại Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 27, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Vai Trò Của Các Nhân Tố Giá Trị Cảm Nhận Đối Với Xu Hướng Tiêu Dùng Của Giới Trẻ Tại Việt Nam
    Mục đích chính của nghiên cứu này là khám phá vai trò của các nhân tố thuộc giá trị cảm nhận đối với xu hướng hành vi tiêu dùng của giới trẻ tại Việt Nam. Dựa trên cơ sở lý thuyết về giá trị cảm nhận kết hợp với nghiên cứu định tính, tác giả đã xác định được 5 nhân tố thuộc giá trị cảm nhận có thể tác động đến xu hướng tiêu dùng của khách hàng trẻ tuổi tại Việt Nam, bao gồm : (1) chất lượng cảm nhận, (2) giá cả cảm nhận, (3) giả cả hành vi, (4) cảm xúc phản hồi và (5) danh tiếng. Phương pháp nghiên cứu sử dụng để kiểm định mô hình đo lường và mô hình nghiên cứu bao gồm nghiên cứu sơ bộ và nghiên cứu chính thức.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Đình Thọ
    • Tác giả: Nguyễn Xuân Quang
    • Số trang: 95
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2012
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1JIti7bREeWDitVNPUTjGWzsMxo1ytJG5
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page