Luận Văn Thạc Sĩ Vai Trò Của Nhân Viên Công Tác Xã Hội Trong Hỗ Trợ Hòa Nhập Cho Trẻ Chậm Phát Triển Ngôn Ngữ

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Mar 31, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Vai Trò Của Nhân Viên Công Tác Xã Hội Trong Hỗ Trợ Hòa Nhập Cho Trẻ Chậm Phát Triển Ngôn Ngữ Tại Trường Mầm Non
    Nhắc đến nhóm trẻ chậm phát triển ngôn ngữ (CPTNN) hầu hết các bậc phụ huynh cũng như đa số mọi người đều có những hiểu lầm rằng những đứa trẻ này bị bệnh tự kỷ. Bởi lẽ những trẻ CPTNN cũng có nhiều điểm tương đồng với trẻ tự kỷ. Hay nói một cách khác, việc CPTNN ở trẻ có thể chỉ là một biểu hiện nhỏ trong tập hợp các dấu hiệu của hội chứng tự kỷ. Hiện nay số lượng trẻ CPTNN ngày một tăng nhanh (trong đó có cả nhóm trẻ CPTNN tự kỷ và một tỷ lệ rất nhỏ trẻ CPTNN thông thường), đặc biệt là ở các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh… Tại các Trung tâm, các trường chuyên biệt dạy trẻ tự kỷ (TTK) có một số lượng không ít những trẻ CPTNN đang được trị liệu ngôn ngữ với chương trình can thiệp chuyên biệt.
    • Luận văn thạc sĩ Công tác xã hội
    • Chuyên ngành Công tác xã hội
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Trần Thu Hương
    • Tác giả: Tạ Thị Ngọc Bích
    • Số trang: 121
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1059574&sp=T&sp=3&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page