Luận Án Tiến Sĩ Vai Trò Của Niềm Tin Đối Với Việc Chấp Nhận Sử Dụng Ngân Hàng Điện Tử Trong Mua Sắm Trực Tuyến

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Mar 16, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-3-16_22-13-31.png
    Vai Trò Của Niềm Tin Đối Với Việc Chấp Nhận Sử Dụng Ngân Hàng Điện Tử Trong Mua Sắm Trực Tuyến Của Người Tiêu Dùng Việt Nam
    Luận án nhằm khám phá mối quan hệ giữa niềm tin của khách hàng và các yếu tố liên quan, bao gồm sự chính trực cảm nhận; quyền riêng tư cảm nhận, tính bảo mật cảm nhận, khả năng kiểm soát hành vi, thái độ tác động đến quyết định chấp nhận sử dụng thanh toán trực tuyến qua ngân hàng điện tử. Để thực hiện được các mục tiêu đề ra ở trên, nghiên cứu sử dụng cả hai phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng. Nghiên cứu chính thức được thu thập qua email bằng sự hỗ trợ từ công ty nghiên cứu thị trường. Kết quả khảo sát thu được 551 câu trả lời hợp lệ từ các đáp ứng viên thuộc các thành phố lớn của Việt Nam là Hà Nội, Hải Phòng, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ. Theo đó nghiên cứu phát hiện rằng, niềm tin có tác động tích cực đến việc chấp nhận sử dụng thanh toán trực tuyến qua ngân hàng điện tử của các khách hàng khi họ mua sắm trực tuyến.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Hoàng Giang TS. Trần Thanh Toàn
    • Tác giả: Trần Quốc Thông
    • Số trang: 230
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc tế Hồng Bàng 2023
    Link Download
    https://luanvan.moet.gov.vn/?page=1.1&view=43723
    https://drive.google.com/file/d/1vvnAA31DHrpXSKj3GEYbyiuEb_qg8ybQ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page