Luận Văn Thạc Sĩ Vai Trò Của PR Trong Hoạt Động Xây Dựng Và Quảng Bá Thương Hiệu Của Tập Đoàn FPT

Discussion in 'Chuyên Ngành Quan Hệ Công Chúng' started by quanh.bv, Feb 6, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-2-6_16-50-30.png
    Trong chiến lược kinh doanh của mỗi một doanh nghiệp dù ở qui mô lớn hay nhỏ, hoạt động xây dựng và quảng bá thương hiệu luôn giữ một vai trò đặc biệt quan trọng. Có thể nói, xây dựng và quảng bá thương hiệu là nhiệm vụ không thể thiếu để bảo đảm cho sự tồn tại, phát triển của doanh nghiệp. Để nhiều người biết đến sản phầm của mình, mỗi doanh nghiệp đều cố gắng tạo một phong cách, một hình ảnh, một ấn tượng, một uy tín riêng cho sản phẩm của mình nhằm đem lại cho sản phẩm hình ảnh riêng dễ đi vào nhận thức của khách hàng, làm cho khách hàng hiểu về sản phẩm đó và hài lòng khi chi tiền để hưởng lợi ích từ giá trị của sản phẩm.
    • Luận văn thạc sĩ báo chí truyền thông
    • Chuyên ngành Quan hệ công chúng
    • Người hướng dẫn: TS. Đỗ Chí Nghĩa
    • Tác giả: Đào Nguyên Tùng
    • Số trang: 109
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Báo chí và Tuyên truyền 2013
    Link Download
    http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/2114
    https://drive.google.com/uc?id=1tpwjiZ0KQqzdSJpzW2X2MXdExQaQac4J
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page