Luận Án Tiến Sĩ Vai Trò Của Sự Hiện Diện Không Gian Trong Việc Thiết Lập Sự Gắn Kết Của Khách Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, Oct 12, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-10-12_23-48-17.png
    Vai Trò Của Sự Hiện Diện Không Gian Trong Việc Thiết Lập Sự Gắn Kết Của Khách Hàng Trong Các Ứng Dụng Bán Lẻ Di Động: Cách Tiếp Cận Tùy Nghi
    Nghiên cứu này đóng góp vào các tài liệu đang phát triển liên quan đến trải nghiệm về sự hiện diện không gian và sự gắn kết của khách hàng cũng như các ứng dụng dành bán lẻ cho thiết bị di động theo nhiều cách.
    Trước hết, đề tài luận án là một trong những nghiên cứu tiên phong trong việc áp dụng quan điểm tổng thể của Pansari và Kumar (2017) liên quan đến việc khái niệm hóa và đo lường sự gắn kết của khách hàng. Bằng cách kiểm định thực nghiệm thang đo lường toàn diện về mức độ gắn kết của khách hàng và kiểm định tiền tố cũng như các yếu tố tùy nghi trong bối cảnh ứng dụng bán lẻ di động, nghiên cứu này đã trả lời một cách rõ ràng và trực tiếp lời kêu gọi/yêu cầu nghiên cứu thêm về sự gắn kết của khách hàng theo quan điểm toàn diện (Kumar và Pansari, 2016). Vì vậy, luận án đã bổ sung thêm lý thuyết về sự gắn kết của khách hàng bằng cách gia tăng sự hiểu biết về bản chất và cơ chế dẫn đến một loạt các
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Nguyễn Đông Phong và PGS. TS. Lê Nhật Hạnh
    • Tác giả: Hồ Xuân Hướng
    • Số trang: 179
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Anh
    • Đại học Kinh tế TP.HCM 2023
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=41830
    https://drive.google.com/file/d/1zpMAkefU_UmDmUXWNK5SVROSI23FgUbg
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page