Luận Văn Thạc Sĩ Vai Trò Của Xây Dựng Thương Hiệu Nội Bộ Đối Với Hiệu Quả Làm Việc Của Nhân Viên Trường Hợp

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 14, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Vai Trò Của Xây Dựng Thương Hiệu Nội Bộ Đối Với Hiệu Quả Làm Việc Của Nhân Viên Trường Hợp Tại Quỹ CEP
    Thương hiệu ngày nay để trở thành một trong những vấn đề quan trọng trong xây đang và phát triển tổ chức tại Việt Nam. Thương hiệu là điều duy nhất khác biệt rõ ràng giữa sản phẩm với các sản phẩm tương tác có thể đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Hơn nữa, trong tâm trí của người tiêu dùng, thương hiệu đại diện cho một số kết hợp phức tạp của hình ảnh công ty, kinh nghiệm, và sự cam kết với khách hàng của mình. Đối với các doanh nghiệp, thương hiệu là một tài sản vô hình có giá trị, cũng như một phương tiện mà công ty đạt được lợi thế cạnh tranh.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Ngô Viết Liêm
    • Tác giả: Lê Thị Minh Hương
    • Số trang: 135
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2016
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=43125
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page