Luận Văn Thạc Sĩ Vấn Đề Bản Chất Và Đặc Trưng Của Văn Học Trong Giáo Trình Lý Luận Văn Học Việt Nam Từ Những Năm 1960

Discussion in 'Chuyên Ngành Lý Luận Văn Học' started by nhandanglv123, Nov 12, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Vấn Đề Bản Chất Và Đặc Trưng Của Văn Học Trong Giáo Trình Lý Luận Văn Học Việt Nam Từ Những Năm 1960 Đến Nay
    Đại hội lần thứ VI (1986) của Đảng Cộng sản Việt Nam được coi là một trong ba dấu mốc quan trọng nhất của nước ta ở thế kỷ XX. Từ đây, một chặng đường mới, những vận hội mới được mở ra: giao lưu với các nền kinh tế, văn hóa khác nhau trên thế giới. Mọi phương diện của đời sống thay đổi. Văn học cũng không ngoại lệ. Từ năm 1986 đến nay, đặc biệt là thời kỳ đầu đổi mới, hoạt động sáng tác văn học có nhiều tìm tòi, mạnh dạn đổi mới và đạt được thành tựu quan trọng trên nhiều bình diện. Kết quả là chúng ta có một bức tranh văn học đa dạng đề tài phản ánh, phong phú thể loại, đặc sắc về phong cách và khuynh hướng thẩm mỹ. 25 năm qua, lý luận văn học nước ta cũng có nhiều chuyển biến quan trọng, trưởng thành hơn trong tư duy, nhuần nhị hơn trong kiến giải vấn đề. Tuy nhiên, tình hình văn học trong nước và thế giới có chiều hướng vận động biến đổi không ngừng, nhiều vấn đề đang đặt ra, đỏi hỏi lý luận văn học cần giải quyết rốt ráo.
    • Luận văn thạc sĩ Văn học
    • Chuyên ngành Lý luận văn học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Hoài Thanh
    • Tác giả: Lê Thị Gấm
    • Số trang: 141
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm TP. Hồ Chí Minh 2012
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/743BBBE01AD0AC0
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page