Vấn Đề Quản Lý Và Kinh Doanh Báo Chí Ở Các Tỉnh Miền Đông Nam Bộ Xác định những quan điểm, khái niệm cơ bản về kinh doanh báo chí, quản lý hoạt động kinh doanh báo chí; tính đặc thù, vai trò của quản lý kinh doanh báo chí trong sự phát triển của báo chí trong nền kinh tế thị trường theo định hướng Xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam hiện nay. Khảo sát, điều tra, đánh giá, phân tích thực trạng và đưa ra các giải pháp đối với công tác quản lý kinh doanh báo chí tại các tỉnh miền Đông Nam bộ, cụ thể là Đài PTTH Đồng Nai, Đài PTTH Bình Dương và Đài PTTH Bà Rịa Vũng Tàu. Từ những phân tích nêu trên tác giả rút ra kinh nghiệm trong quản lý kinh doanh báo chí ở địa bàn khảo sát. Đồng thời đề xuất một số giải pháp đối với công tác quản lý kinh doanh báo chí trong tình hình hiện nay. Luận văn thạc sĩ Báo chí Chuyên ngành Báo chí học Người hướng dẫn khoa học: TS. Đỗ Thị Quyên Tác giả: Nguyễn Thị Thảo Nguyên Số trang: 113 Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại quốc gia Hà Nội 2011 Link Download http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1015017https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1