Luận Văn Thạc Sĩ Vấn Đề Thực Thi Các Cam Kết Mở Cửa Thị Trường Bán Lẻ Của Việt Nam Trong Khuôn Khổ WTO

Discussion in 'Chuyên Ngành Luật Quốc Tế' started by nhandang123, Jun 30, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Vấn Đề Thực Thi Các Cam Kết Mở Cửa Thị Trường Bán Lẻ Của Việt Nam Trong Khuôn Khổ WTO
    Trong nền kinh tế thị trường hiện đại và trong điều kiện hội nhập quốc tế, lĩnh vực phân phối là sự kết nối sống còn giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng. Nó đóng vai trò là một trong những “trung gian” để xâu chuỗi các khâu trong toàn bộ quá trình tái sản xuất mở rộng các ngành sản phẩm nông - công nghiệp, từ cung ứng đầu vào đến tiêu thụ đầu ra trên thị trường, góp phần phát triển các chuỗi giá trị của các ngành sản phẩm trong nước, kết nối với các chuỗi giá trị toàn cầu. Hoạt động phân phối mang bản chất của hoạt động dịch vụ. Theo phân loại của Tổ chức thương mại thế giới (WTO), dịch vụ phân phối (DVPP) là một trong số 11 ngành dịch vụ chính, gồm 4 phân ngành: dịch vụ bán buôn, dịch vụ bán lẻ (DVBL), dịch vụ đại lý hoa hồng và nhượng quyền kinh doanh. Trong đó, dịch vụ chính do nhà bán buôn và nhà bán lẻ thực hiện.
    • Luận văn thạc sĩ Luật học
    • Chuyên ngành Luật quốc tế
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Lan Nguyên
    • Tác giả: Trần Thị Thúy
    • Số trang: 91
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1067792
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Aug 11, 2017

Share This Page