Luận Văn Thạc Sĩ Vấn Đề Thương Hiệu Hàng Hóa Của Các Doanh Nghiệp Việt Nam Trong Quá Trình Hội Nhập Kinh Tế Quốc Tế

Discussion in 'Chuyên Ngành Quan Hệ Kinh Tế Quốc Tế' started by nhandang123, Jun 1, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Vấn Đề Thương Hiệu Hàng Hóa Của Các Doanh Nghiệp Việt Nam Trong Quá Trình Hội Nhập Kinh Tế Quốc Tế
    Đề cập những vấn đề lý luận về thương hiệu hàng hóa như khái niệm, chức năng, vai trò, đặc tính của thương hiệu, một số vấn đề về sở hữu trí tuệ. Trình bày thực trạng vấn đề thương hiệu của doanh nghiệp Việt Nam trong thời gian qua, đồng thời chỉ ra những tồn tại, hạn chế và một số bài học kinh nghiệm. Đưa ra một số vấn đề mà doanh nghiệp thường gặp trong quá trình xây dựng, phát triển và bảo vệ thương hiệu. Đề xuất giải pháp giải quyết và hạn chế về tranh chấp thương hiệu. Đưa ra nhóm giải pháp và những kiến nghị để nâng cao chất lượng, hiệu quả thương hiệu hàng hoá đối với các doanh nghiệp nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh của hàng hoá Việt Nam khi tham gia vào thị trường, đặc biệt là thị trường quốc tế.
    • Luận văn thạc sĩ Kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh tế thế giới và quan hệ kinh tế quốc tế
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Trần Văn Tùng
    • Tác giả: Vũ Hữu Cường
    • Số trang: 90
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2005
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1010400&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page