Luận Văn Thạc Sĩ Vấn Đề Tiếp Nhận Chương Trình Mới Về Văn Học Việt Nam Của Học Sinh Trung Học Cơ Sở

Discussion in 'Chuyên Ngành Văn Học Việt Nam' started by quanh.bv, Jun 24, 2025.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-6-24_1-54-48.png
    Được biết, hiện nay Bộ Giáo dục & Đào tạo đã có chủ chương giảm tải khoảng 15% nội dung kiến thức trong chương trình. Chủ chương này được dư luận hết sức đồng tình. Theo chủ trương của Bộ Giáo dục, giảm tải không có nghĩa là cắt xén lượng kiến thức trong chương trình và sách giáo khoa mà chỉ khống chế thời lượng quy định cho từng tiết học. Học sinh học đủ số lượng bài nhưng giáo viên có quyền chủ động tăng thời gian giảng dạy cho những nội dung khó, giảm thời gian những bài có nội dung sơ sài dễ hiểu, chỉ cần giáo viên phải dạy đủ kiến thức cơ bản cho học sinh. Thực hiện chủ trương này không dễ chút nào. Giảm tải ở nội dung nào để vẫn đảm bảo được mục tiêu, yêu cầu đã đề ra? Đây là vấn đề mà đội ngũ giáo viên hết sức quan tâm mong đợi.
    • Luận văn thạc sĩ ngữ văn
    • Chuyên ngành Văn học Việt Nam
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Văn Chưởng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Chúc
    • Số trang: 154
    • File PDF-SCAN
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia TP. HCM 2005
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1fF4J72N94-7hVKDGnIyoAAbvd26uMRrx
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page