Vấn Đề Xây Dựng Và Phát Triển Thương Hiệu Của Các Cơ Quan Báo In Hiện Nay (Khảo Sát Các Tờ: Tuổi Trẻ, Thể Thao & Văn Hóa, Thời Báo Kinh Tế Việt Nam)Luận văn nhằm nghiên cứu những lý luận về xây dựng và phát triển thương hiệu báo chí, phân tích tình hình thực tiễn về hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu báo in của các báo trong diện khảo sát, đồng thời đưa ra những đề xuất nhằm củng cố, phát triển thương hiệu của các tờ báo này. Trên cơ sở đó, tác giả sẽ rút ra kinh nghiệm về vấn đề xây dựng thương hiệu cho cơ quan báo in và cơ quan báo chí nói chung hiện nay. Luận văn thạc sĩ Báo chí Chuyên ngành Báo chí học Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Trí Nhiệm Tác giả: Ngô Bích Ngọc Số trang: 158 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Học viện Báo chí và Tuyên truyền 2012 Link Download http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/504 https://drive.google.com/uc?id=1Vma4-OgUVzae8-ZHvwsvHcDu620x9Y5chttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1