Luận Văn Thạc Sĩ Vấn Đề Xây Dựng Và Phát Triển Thương Hiệu Của Các Cơ Quan Báo In Hiện Nay

Discussion in 'Chuyên Ngành Báo Chí Học' started by quanh.bv, Nov 21, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-11-21_10-50-1.png
    Vấn Đề Xây Dựng Và Phát Triển Thương Hiệu Của Các Cơ Quan Báo In Hiện Nay (Khảo Sát Các Tờ: Tuổi Trẻ, Thể Thao & Văn Hóa, Thời Báo Kinh Tế Việt Nam)
    Luận văn nhằm nghiên cứu những lý luận về xây dựng và phát triển thương hiệu báo chí, phân tích tình hình thực tiễn về hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu báo in của các báo trong diện khảo sát, đồng thời đưa ra những đề xuất nhằm củng cố, phát triển thương hiệu của các tờ báo này. Trên cơ sở đó, tác giả sẽ rút ra kinh nghiệm về vấn đề xây dựng thương hiệu cho cơ quan báo in và cơ quan báo chí nói chung hiện nay.
    • Luận văn thạc sĩ Báo chí
    • Chuyên ngành Báo chí học
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Trí Nhiệm
    • Tác giả: Ngô Bích Ngọc
    • Số trang: 158
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Báo chí và Tuyên truyền 2012
    Link Download
    http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/504
    https://drive.google.com/uc?id=1Vma4-OgUVzae8-ZHvwsvHcDu620x9Y5c
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page