Luận văn nhằm nghiên cứu những lý luận về xây dựng và phát triển thương hiệu; phân tích tình hình thực tiễn liên quan đến việc xây dựng và phát triển thương hiệu VTV. Trên cơ sở đó, tác giả sẽ đưa ra những đề xuất nhằm giúp cho VTV phát triển thương hiệu Chương 1: Một số lý luận về xây dựng và phát triển thương hiệu. Chương 2: Thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu VTV. Chương 3: Một số đề xuất về giải pháp xây dựng và thương hiệu VTV. Luận văn thạc sĩ Báo chí Chuyên ngành Báo chí học Người hướng dẫn: TS. Đinh Thị Thuý Hằng Tác giả: Dương Thu Hương Số trang: 133 Kiểu file: PDF-SCAN Ngôn ngữ: Tiếng Việt Học viện Báo chí và Tuyên truyền 2009 Link Download http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/4294 https://nitro.download/view/2F92659FC9FDB47https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1