Luận Văn Thạc Sĩ Vấn Đề Xây Dựng Và Phát Triển Thương Hiệu VTV

Discussion in 'Chuyên Ngành Báo Chí Học' started by quanh.bv, Nov 22, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-11-22_22-5-14.png
    Luận văn nhằm nghiên cứu những lý luận về xây dựng và phát triển thương hiệu; phân tích tình hình thực tiễn liên quan đến việc xây dựng và phát triển thương hiệu VTV. Trên cơ sở đó, tác giả sẽ đưa ra những đề xuất nhằm giúp cho VTV phát triển thương hiệu
    Chương 1: Một số lý luận về xây dựng và phát triển thương hiệu. Chương 2: Thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu VTV. Chương 3: Một số đề xuất về giải pháp xây dựng và thương hiệu VTV.
    • Luận văn thạc sĩ Báo chí
    • Chuyên ngành Báo chí học
    • Người hướng dẫn: TS. Đinh Thị Thuý Hằng
    • Tác giả: Dương Thu Hương
    • Số trang: 133
    • Kiểu file: PDF-SCAN
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Báo chí và Tuyên truyền 2009
    Link Download
    http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/4294
    https://nitro.download/view/2F92659FC9FDB47
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page