Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Bản Đồ Tư Duy (Phương Pháp Mind Maps) Để Giảng Dạy Các Bài Văn Học Sử

Discussion in 'Chuyên Ngành Khoa Học Tự Nhiên' started by nhandang123, Sep 17, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Vận Dụng Bản Đồ Tư Duy (Phương Pháp Mind Maps) Để Giảng Dạy Các Bài Văn Học Sử Trong Chương Trình Ngữ Văn Trung Học Phổ Thông (Chương Trình Chuẩn)
    Chúng ta đang sống trong xã hội với sự bùng nổ của tri thức khoa học và ông nghệ. Tốc độ thông tin ở cấp vũ trụ, nhu cầu luân chuyển tri thức diễn ra dữ dội và ngày càng dữ dội hơn trong cuộc vận hành của cơ chế thị trường sôi động và khắc nghiệt. Ngay ở những năm cuối của thế kỷ XX, tổ chức khoa học thế giới đã công bố: Trong năm 1997, mỗi ngày trên thế giới ước tính có khoảng 2400 phát minh ra đời. Ước tính sau khoảng một thập kỷ, khối lượng thông tin lại tăng gấp đôi. Thế kỷ XXI- thế kỷ của nền kinh tế trí thức đã đặt giáo dục trước những thách thức mang tính thời đại. Đứng trước sự biến đổi mau lẹ của khoa học, công nghệ, sự bùng nổ về lượng thông tin trên toàn cầu, ngành giáo dục và các nhà trường phải đào tạo và bồi dưỡng thế hệ những con người có được những năng lực mới đáp ứng những yêu cầu, nhiệm vụ mới mà đời sống xã hội đặt ra.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm ngữ văn
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Lê Quang Hưng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Mai Hương
    • Số trang: 155
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2010
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1005874&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page