Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Biện Pháp Tích Hợp Vào Dạy Học Loại Bài Thực Hành Kỹ Năng Sử Dụng Tiếng Việt Lớp 10

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Sep 27, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Vận Dụng Biện Pháp Tích Hợp Vào Dạy Học Loại Bài Thực Hành Kỹ Năng Sử Dụng Tiếng Việt Lớp 10
    Ngôn ngữ vừa là phương tiện giao tiếp quan trọng, vừa là công cụ để con người nhận thức, tư duy. Trong nhà trường, việc dạy cho HS biết sử dụng ngôn ngữ là mục tiêu cần thiết. Chính vì vậy Tiếng Việt đã trở thành phân môn có vị trí đặc biệt, không chỉ cung cấp những kiến thức kĩ năng cơ bản để phát triển khả năng giao tiếp, mà còn trang bị cho các em công cụ thiết yếu để học tốt các môn khoa học khác. Không những thế tiếng Việt còn là phương tiện để lưu trữ và bảo tồn bản sắc văn hóa của dân tộc. Đây chính là lý do vì sao Tiếng việt là môn học (phân môn) được dạy từ bậc tiểu học đến trung hoc phổ thông. Nhưng thực tế dạy học, cũng như qua bài kiểm tra, bài viết của học sinh, thầy cô giáo đều có chung nhận xét “kĩ năng trình bày, diễn đạt của HS phần nhiều chưa tốt”. HS nhiều em có ý tưởng nhưng không biết trình bày, lúng túng khi diễn đạt, nói “viết” vụng về, sơ sài, lập luận thiếu chặt chẽ.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm ngữ văn
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Đỗ Việt Hùng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hường
    • Số trang: 111
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2012
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1006315&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page