Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Chính Sách Marketing Mix Nhằm Nâng Cao Sản Lượng Tiêu Thụ Gạch Ốp Lát

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandanglv123, Nov 6, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-11-6_11-30-51.png
    Vận Dụng Chính Sách Marketing Mix Nhằm Nâng Cao Sản Lượng Tiêu Thụ Gạch Ốp Lát Tại Thị Trường Phía Nam Của Công Ty Cổ Phần Gạch Men Thanh Thanh
    Trước đây khi còn cơ chế bao cấp. kinh tế kế hoạch, sản xuất không đáp ứng được nhu cầu. Vì vậy các công ty không cần làm Marketing vẫn có thể tiêu thụ được sản phẩm của mình. Nhưng hiện nay với xu hướng toàn cầu hóa nền kinh tế. Việt Nam đã tham gia vào các tổ chức kinh tế trong khu vực và trên thế giới như : Gia nhập ASEAN vào tháng 8/1995, APEC năm 1998 và chuẩn bị gia nhập WTO. thì hiện tượng trên đã không còn nữa, các công ty bị cạnh tranh rất khốc liệt. Công Ty Gạch Men Thanh Thanh cũng nằm trong hoàn cảnh đó. Trước năm 2000 sản phẩm công ty sản xuất gia không cung cấp đủ cho khách hàng, nhưng sau năm 2000 thì sản lượng tồn kho của công ty đã bắt đầu tăng lên. hiện nay công ty còn tồn kho khoảng 900.000 thùng gạch.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành: None
    • Tác giả: Đặng Quang Trang
    • Số trang: 89
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2005
    Link Download
    https://nitro.download/view/9EBEBFB0D6BB9C4
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page