Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Dạy Học Giải Quyết Vấn Đề Đối Với Chủ Đề Ứng Dụng Đạo Hàm Trong Chương Trình Toán

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Oct 2, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Vận Dụng Dạy Học Giải Quyết Vấn Đề Đối Với Chủ Đề Ứng Dụng Đạo Hàm Trong Chương Trình Toán Trung Học Phổ Thông
    Trong Luật Giáo dục năm 2005, điều 5.2, chương 1 đã ghi: "Phương pháp giáo dục phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, tư duy sáng tạo của người học; bồi dưỡng cho người học năng lực tự học, khả năng thực hành, lòng say mê học tập và ý chí vươn lên". Sự phát triển như vũ bão của khoa học công nghệ trong những thập niên gần đây, kéo theo nó là khối lượng kiến thức và thông tin tăng từng ngày từng giờ, trong khi thời gian của con người là không đổi, dẫn đến một vấn đề là khả năng không thể dạy hết cho người học mọi điều. Kiến thức của người học thì ngày càng hao mòn từ năm này qua năm khác, cộng thêm là sự chênh lệch giữa kiến thức thực tế và kiến thức thu được từ nhà trường. Trong một xã hội đang phát triển nhanh theo cơ chế thị trường, cạnh tranh gay gắt thì phát hiện sớm và giải quyết hợp lý những vấn đề nảy sinh trong thực tiễn là một năng lực đảm bảo sự thành công trong cuộc sống.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm toán học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Thành Văn
    • Tác giả: Hoàng Thị Thu Hà
    • Số trang: 115
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2012
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1006415&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page