Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Dạy Học Hợp Tác Trong Dạy Học Kiến Thức Di Truyền Và Biến Dị Chương Trình Sinh Học Lớp 9

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Sep 27, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Vận Dụng Dạy Học Hợp Tác Trong Dạy Học Kiến Thức Di Truyền Và Biến Dị Chương Trình Sinh Học Lớp 9 - Trung Học Cơ Sở
    Chúng ta đang sống trong một xã hội mà nền tri thức được cung cấp nhiều hơn bao giờ hết, đa dạng hơn bao giờ hết. Vấn đề là con người sống trong xã hội ấy có biết cách nắm bắt được nguồn tri thức đó không? Bởi vì nếu không có một phương pháp, một cách thức khoa học con người sẽ “chìm trong một biển tri thức” hỗn độn phức tạp. Trách nhiệm đó là của toàn xã hội mà trước hết là của những người làm công tác giáo dục. Trong “Chiến lược phát triển giáo dục 2001-2010” được Thủ tướng Phan Văn Khải phê duyệt, đã nhận định: “Sau gần 15 năm đổi mới, giáo dục Việt Nam đã đạt được những thành tựu quan trọng nhưng còn những yếu kém, bất cập”. Một trong những điểm còn yếu kém của nền giáo dục Việt Nam đó là: “Chương trình, giáo trình, phương pháp giáo dục chậm đổi mới, chậm hiện đại hoá”. Để khắc phục tồn tại trên, một trong những giải pháp đề xuất của Chiến lược phát triển giáo dục 2001-2010 là: “Đổi mới và hiện đại hoá phương pháp giáo dục.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm sinh học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Đức Thành
    • Tác giả: Vũ Thị Thanh Thảo
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2012
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1006303&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page