Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Dạy Học Khám Phá Bằng Các Mô Hình Quy Nạp Đối Với Dạy Học Khái Niệm, Hình Học Không Gian

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Sep 27, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Vận Dụng Dạy Học Khám Phá Bằng Các Mô Hình Quy Nạp Đối Với Dạy Học Khái Niệm, Hình Học Không Gian Lớp 11 (Ban Cơ Bản)
    Trong những năm gần đây chúng ta đã chú trọng đổi mới phương pháp dạy học Toán nhưng chưa đi vào thực chất, chưa có chiều sâu và chưa triệt để chỉ mới dừng lại ở việc cải tiến phương pháp dạy học truyền thống bằng cách sử dụng các câu hỏi tái hiện, các câu hỏi nêu vấn đề. Trong quá trình giảng dạy chúng ta chú ý nhiều đến việc truyền thụ khối lượng kiến thức, chưa chú trọng đến cách dẫn dắt học sinh thông qua các kiến thức được truyền thụ mà khám phá các điều mới mẻ. Dạy học khám phá đã được nghiên cứu và áp dụng ở các bậc học tại nhiều nước trên thế giới từ đầu Thế kỉ 20. Phương pháp dạy học này đã phát huy được tính chủ động, tư duy sáng tạo và khả năng ghi nhớ của học sinh trong quá trình học tập, tăng thêm hứng thú học tập với người học; giúp học sinh phát triển các kĩ năng tư duy.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm toán học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Ngụy
    • Tác giả: Lê Thị Hồng Đức
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2012
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1006305&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page