Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Dạy Học Khám Phá Trong Dạy Học Chương II Tính Quy Luật Của Hiện Tượng Di Truyền Sinh Học 12

Discussion in 'Chuyên Ngành Khoa Học Tự Nhiên' started by nhandang123, Sep 15, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Vận Dụng Dạy Học Khám Phá Trong Dạy Học Chương II Tính Quy Luật Của Hiện Tượng Di Truyền Sinh Học 12 - Trung Học Phổ Thông
    Nghiên cứu cơ sở lí luận về dạy học khám phá kiến thức sinh học nói chung và chương II “Tính quy luật của hiện tượng di truyền” sinh học 12 trung học phổ thông nói riêng. Phân tích cấu trúc, nội dung chương II “Tính quy luật của hiện tượng di truyền” sinh học 12 trung học phổ thông làm cơ sở cho việc xác định các biện pháp tổ chức học sinh khám phá kiến thức. Điều tra, đánh giá về thực trạng dạy và học chương II theo hướng nêu rõ tính quy luật của hiện tượng di truyền trong dạy học sinh học 12 trung học phổ thông. Đề xuất biện pháp tổ chức học sinh hoạt động khám phá kiến thức chương II “Tính quy luật của hiện tượng di truyền” sinh học 12 trung học phổ thông. Thực nghiệm sư phạm, nhằm đánh giá hiệu quả của các biện pháp đã đề xuất nhằm góp phần nâng cao hiệu quả dạy học hiện nay.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm sinh học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Đức Thành
    • Tác giả: Nguyễn Thị Yến
    • Số trang: 109
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2010
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1005606&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page