Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Dạy Học Theo Góc Vào Chương Hidrocacbon Không No Lớp 11 Nâng Cao Với Sự Hỗ Trợ

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Sep 23, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Vận Dụng Dạy Học Theo Góc Vào Chương Hidrocacbon Không No Lớp 11 Nâng Cao Với Sự Hỗ Trợ Của Công Nghệ Thông Tin
    Ngày nay, với sự phát triển như vũ bão của khoa học - kỹ thuật đòi hỏi người lao động phải có năng lực và kiến thức để đáp ứng với sự đi lên của xã hội. Nghị quyết Trung ương Đảng cộng sản Việt Nam lần thứ IV đã chỉ rõ: “Hơn bao giờ hết, bước vào giai đoạn này nhà trường phải đào tạo những con người năng động, sáng tạo, tiếp thu những kiến thức hiện đại, tự tìm giải pháp cho các vấn đề do cuộc sống công nghiệp đặt ra”. Vì vậy, đổi mới giáo dục và đào tạo, đổi mới phương pháp dạy học là việc tất yếu. Trong đó, phương pháp dạy học hiện đại “lấy người học làm trung tâm” đã và đang được áp dụng tích cực vào quá trình giảng dạy. Vai trò của người giáo viên là hướng dẫn học sinh biết cách học sáng tạo, chủ động, thảo luận trên lớp và qua đó tự mình tìm hiểu và khám phá những tri thức mới thông qua bài giảng. Để thực hiện thành công phương pháp giảng dạy này đòi hỏi phải có sự “hợp đồng tác chiến”.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm hóa học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Kim Thành
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Thúy
    • Số trang: 121
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2011
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1006152&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page