Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Dạy Học Theo Góc Vào Phần Sự Điện Li Chương Trình Hóa Học Lớp 11 Nâng Cao Với Sự Hỗ Trợ

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Sep 25, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Vận Dụng Dạy Học Theo Góc Vào Phần Sự Điện Li Chương Trình Hóa Học Lớp 11 Nâng Cao Với Sự Hỗ Trợ Của Công Nghệ Thông Tin
    Ngày nay, với khối lượng tri thức khổng lồ do sự phát triển mạnh mẽ của khoa học kỹ thuật thì việc giúp người học nắm bắt được khối lượng tri thức đó đòi hỏi quá trình giáo dục phải có sự đổi mới mạnh mẽ, đặc biệt là về PPDH. Trong Nghị quyết Trung ương Đảng lần thứ 2 khóa VIII đã nhấn mạnh: “Phải đổi mới mạnh mẽ phương pháp giáo dục đào tạo, khắc phục lối truyền thụ một chiều, rèn luyện thành nếp tư duy của người học, từng bước áp dụng các phương pháp hiện đại vào quá trình dạy học”. Đổi mới PPDH nhằm nâng cao chất lượng dạy và học là vấn đề trọng tâm, then chốt hiện nay của ngành giáo dục. Đối với giáo dục ở bậc trung học, chúng ta đã và đang có sự đổi mới trong PPDH với phương châm “Dạy học lấy người học làm trung tâm” tức là hướng tới sự tích cực, chủ động, sáng tạo của người học; hướng tới việc đào tạo ra những con người có năng lực, tri thức phù hợp trong thời đại mới.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm hóa học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Trần Trung Ninh
    • Tác giả: Nguyễn Minh Đức
    • Số trang: 125
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2011
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1011745&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page