Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Hệ Thống Câu Hỏi Tích Cực Hóa Hoạt Động Chiếm Lĩnh Tác Phẩm Văn Chương Cho Học Sinh

Discussion in 'Chuyên Ngành Khoa Học Tự Nhiên' started by nhandang123, Sep 17, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Vận Dụng Hệ Thống Câu Hỏi Tích Cực Hóa Hoạt Động Chiếm Lĩnh Tác Phẩm Văn Chương Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông Trong Dạy Học Bài Thơ Vội Vàng Của Xuân Diệu
    Câu hỏi có vai trò quan trọng trong tiến trình dạy học của giáo viên nhưng thực tế hiệu quả của việc sử dụng các câu hỏi này còn nhiều hạn chế. Bằng kinh nghiệm nghề nghiệp và hiểu biết khoa học về câu hỏi trong dạy học Ngữ văn, một số giáo sư đều có chung một nhận định rằng có câu hỏi tốt, biết nêu câu hỏi đúng lúc, biết xây dựng câu hỏi một cách hệ thống là điểm yếu của sách giáo khoa Ngữ văn và đại đa số giáo viên từ trước đến nay. Khi đánh giá lại sách giáo khoa do mình biên soạn, giáo sư Lê Trí Viễn cũng đã tâm sự „„Kinh nghiệm của tôi, khiến cho tôi có chỗ chưa hài lòng về hệ thống câu hỏi hướng dẫn sách giáo khoa” [23,tr.41] Phó giáo sư Đỗ Bình Trị, chủ tịch Hội đồng bộ môn Ngữ văn của Bộ giáo dục và đào tạo (2000 - 2005).
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm ngữ văn
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS. Nguyễn Thanh Hùng
    • Tác giả: Trần Thị Trang Nhung
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2010
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1005893&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page